"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Wednesday, April 23, 2008

ST109C-069

heheh wala lang.. isa ito sa mga naging paborito kong subject sa informatics fairview...

di ko sinasabi to dahil katabi ko si sir hector ngayon habang sinusulat ko to...

nasabi ko yung dahil dito lang ako hindi natulog ng normal dahil sa mga unusual na exercises.... at madugong project... kamote yan, bat kase nauna yung 213 ko eh.. tuloy, parang ganun yung hinahanap ko... masyadong advance....

dito sa subject na to.. naranasan kong:

masiraan... ng project ng dalawang beses.. yung isa, a day before the final defence pa, buti nalang
naurong....


wag matulog ng normal, at mapagkamalang adik ng tatay ko.... kala nya ata di na ko nagaaral, lagi nyang sinisigurado kung saan ako natutulog at kung anong ginagawako, 'Project nga.. ayaw kaseng maniwala eh...' sagot ko naman...(bastos.... nsknsknsk..)

konti nalang ata ay mababaliw na talaga ako... kasabay pa ang pagiging emo ng katawan ko.. hehehe..

pero bilang pampahaba ng post na to.. ay itutuloy ko langtong pagsusulat na to kahit na kaming dalawa nalang ni sir hector ang nasa room a ngayon..

heheh



joke lang.. hindi ko na alam kung pano pa talaga dudugtungan to pero kanina ay nagpi-picture-picture pa kami, para malaman ang nga pagbabagong itsura namin ng bago ang defence, habang defence, at after ng defence.. hehehe taba ng utak ni sir heckie....

at ngayong gabing bago ang final na defence na ay eto nanaman kami.. magpupuyat, at at ibay sasabayan pa ng inom.. ay klamote.. pano kaya kame matatapos nito....

dalawang araw , straight na walang tulog.. at nararamdaman ko nang nagagalit na ang Nagpahiram sakin ng katawan na to.... bumabagsak na tong mga mata ko, pero kelangan pang dumilat at mag-type.. para matapos tong matamis na project na to... ehhehe sige na.. baka di ko pa matapos tong project na to... hehe babay...

No comments: