"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Friday, May 2, 2008

Singing Bee...

'Cause i love her with all that I am..


and my voice shakes along with my hands,
and its frightning to be swimming in this strange sea,
but i'd rather be here than on land..
yeah shes all that I see and shes all that I need
and I'm out of my league once again...







isang napaka-gandang kanta from stephen speaks... nakita yung koment sa kantang to sa youtube, 'siguradong mahuhulog sayo ang taong kakantahan mo nitong kantang to...'(tinagalog ko lang...)..kinakanta ko na to 2nd year high school palang ako....



oo, kinanta ko rin ito sa ex ko... at syempre, gusto nyang kinakanta ko to sa kanya dati....



minsan isang araw, pag-labas sa church, after ng praktis.. i sang this song...



sabay namin tong kinanta ng ex-gf ko... habang nakatingin sa mga mata ng isat-isa....



halong pakiramdam ang mga naramdaman ko nung mga oras na yun... nakakakilig na nakakailang...



nakakakilig dahil were singing the song together, nakakailang dahil hindi na kami, two years ago pa... hehehe.. pero ansarap parin tagalang kantahin ang isang song kasabay ang taong minsan nang naging espesyal sayo.... at habambuhay na magiging espesyal....


panapanahon ang pagkakataon, maibabalik ba ang kahapon.... wuuhh.....

No comments: