"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Wednesday, April 27, 2011

Why, why?

. . - - o o O O Q Q _ _

hehehe.. nagba-blog nanaman ako.. bakit kaya?

Di na mahalaga yun.. haha.. masaya naman eh..

Nung martes, April 26, 2011, ang pinakamainit daw na araw sa metro manila.. yun din ang araw na nagswimming ang pamilya namin.. Sabi ng mga ka-trabaho ko, masyado na daw akong maitim kaya wala na daw akong i-iitim.. tae nila.. ang itim ko kaya ngayon.. hehehe

pinilit kong kayanin kahit masakit yung katawan ko.. after naming mag-swimming, pumasok pa ako trabaho at sabi ko sa bus nalang ako matutulog at natulog nga ako sa bus.. okay na sana eh kaso pag gising ko, nandun na ako sa binababaan kong lugar, ang mali lang, umaandar na ang bus paalis.. wahaha, lumampas ako at sa buendia na ako binaba ng bus na sinakyan ko..



mula pag baba ng bus "Potek!" na ang sinasabi ko..

paakyat ng MRT station sa buendia, "Potek!",

Patawid sa MRT station, "Potek!",

Pababa ng MRT station, "Potek!",

pasakay ng bus, "Potek!",

Pag upo ng bus, "Potek!",

Pag baba ng bus, "Potek!",

Patawid ng Overpass sa Estralla, "Lord, sorry po.."
napansin ko, puro inis nalang nararamdaman ko, mali na pala yun..

ayun.. hehehe. sana mapadalas ulit akong makapag blog at buhayin natin si maRIMANDO at ESSERyo.. hehehe miss ko na sila eh.. haha

No comments: