"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Thursday, November 1, 2012

Today is November 1, 2011

thats right, today is November 1 2011, 2:25 am to be exact..

im writing it all down here,
habang nararamdaman ko pa to,
habang kaya ko pa,
hanggat nasa isip at puso ko pa to.. hehehe
pwede nyo kong sapakin next year kung super korny tong sasabihin ko..

sa totoo lang, wala parin akong idea kung habang binabasa ko to next year ay may girlfriend na nga ba ako o wala pa rin.. pero may goal kami ni sir ef this year, that is to celebrate Christmas with a partner.. magkasama man o hindi basta dapat di na kami single sa araw na yun.. (takte, 54 days nalang pasko na.. hehehe.. tuloy ang laban.. :D)

di rin ako sigurado kung mababasa ko to kase baka end of the world na talaga sa 2012.. hehehe

so anong isusulat ko ngayon?

mahal ko si Andrea C. Sumalabe..

mahal na mahal ko sya.. and it kills me,

kahit na may kakompitensya ako na taga Dubai na mas pinapansin nya,
mas kinokomentan nya yung posts sa facebook (patay ako nito.. andaming tatawa.. hahaha)
mas nila-like nya ang mga posts (kahit parehas kaming para sa kanya yung posts) at photos
mas tine-text at nirereplayan..
mas pinapansin..

as of now, sana may timeline na rin yung profile nya next year, at sana wag munang magbago yun, birthday greeting ko lang sa kanya ang walang..

yung mga kasunod na nagcomment sa comment ko, may like.. ang sarap diba?

putek, nagseselos talaga ako kase sobrang mahal na mahal ko si Andrea..
ang pakiramdam ko, wala ako, wala akong kwenta, na hindi nya ako nakikita kahit ako itong nandito sa pinas, kahit ako ako ung nagbuhat ng mga pinadala sa kanya nung taga dubai nung bday nya (bukod sakin na siraulo, sino pang gagawa nun?) kahit ako yung napagbabantaang sasaksakin daw nung x nya kase psycho sya at immature... walang akong pinagmamayabang sa mga sinabi ko, ang gusto ko lang, ma-appreciate, makita, maramdaman...

takte, sobrang masakit yung di ka mapansin ng pinaka mamahal mo..  pero tuloy ang laban.. di ako susuko hanggang bawal nang magpatuloy pa..

kung maging sila nung taga dubai, then let it be, di ko na sila guguluhin, di ko na sya liligawan, pero yung puso ko, di ko mauutusan..

so is that it? hehehe

personally, wala naman akong hidden grudge kay boy dubai kase di pa naman sakin si Andrea para patigilin ko sya, pero sana lang talaga, nakita na nya na sa simula palang, di na magiging maganada yung output ng gagawin nya, sana alam nya yung delikadesa..

masakit pala talaga yung andami mong binibigay na respeto pero ikaw, di ka makatanggap kahit konte, tipong kelangan mo pang ipakita o sabihin na "konting respeto naman.."

well, i do hope that by the time ill be reading this next year, that everything would be fine.. that the pain will be replaced with love.. whether its from someone else or not, pero sana wala nang sakit.. by the way, who whats that?

nililinaw ko lang po ulet, wala akong ibang intensyon sa post na to, ayokong makasakit, manginsulto o anuman, sinulat ko lang ang mga nararamdaman ko.. mag comment nalang kayo kung gusto nyo, for sure, ako rin magcocomment kase iba to eh. hahaha....

uulitin ko lang, ngayon November 1 2011,  3:29 am, na mahal na mahal ko si Andrea Sumalabe.. i love her so much, i would die..







opps, di pa pala to tapos.. hahaha.. now is 4:42 pm, nasa office ako nang November 1, at wla pala akong gagawin dito.. taragis talaga..


bigla ko lang naisip, di pala lahat nasulat ko..

etong panahong to, bukod sa sobrang mahal ko si Andrea, mayroon akong crush..

dati ko pa syang crush, ewan ko lang kung alam nya.. pero madalas na kaming nagkakausap ngayon, sa text, twitter, fb.. sabay din kaming pumasok kaninang umaga sa kanya-kanya naming mga office.. ang kapal na kase ng mukha ko eh.. alam naman nya yung tungkol kay brad at may crush din syang iba.. this girl has a really pretty face at, promise, mas maganda sya kay brad.. hehehe.. pero mahal ko si brad (andrea) at sobra kong nirerespeto silang dalawa.. im not confused, alam kong si brad ang mahal ko, i have no doubt about that.. pero gusto ko rin na malaman nyang crush ko sya, baka sabihin ko sa kanya mamaya o bukas, di na mahlalaga un.. ang maganda magkaibigan kami.. hehehe.. ewan ko lang kung next year, while reading this, iba na takbo ng istorya.. wahahaha..  un lang..




as of 7:48pm ngayun nov. 1
eto ang screenshot ng profile nya,kaya ako nageemo.

No comments: