"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Friday, February 15, 2008

Ang College Week.... (noong isang linggo..)

hehehe ang saya saya ng buong linggo ng college week...

Lunes:
nakatulong kami sa mga mangangailangan ng dugo... kahit na ako... hehehe tapos may libre pang nood ng 'meet the spartans' hay... ang saya.... want to sawa pa ang pangkain. hehehe 09196542436...

Martes:
pagdating ko ng skul, halos kakastart palang ng movie ng pinaka maganda artistang si Jessica Alba... ang 'Good Luck Chuck'... ang ganda, ibang klase sya... tapos mamaya maya pa ay pinalabas na ang moving 'Hitman'.. ayos astig... kala mo di pedeng gawin yon ng normal na tao.. pero pelikula lang naman yun... tapos yung 'Sydney White' naman.. ang galing.... kakakilig(daw) ayos lang naman yung movie, kase maganda yung leading lady.. tapos, yung leading man naman ay kamukha ni ben...

Miyerkules:
ayos... ang pinaka hihintay na araw ng mga kaibigan ko dahil ngayon ipapalabas ang 'Saw IV'.. galing... parang di kayang gawin ng isang normal na baliw na tao... sarap kumain ng tocino.. paguwi ko tuloy, puro napupugutan ng ulo ang panaginip ko... pero bago ipinalabas ang saw, nag assesment kami tungkol sa mga gagawin namin sa Eco Park sa mga susunod pang mga araw...

Huwebes:
eto ang unang araw ng aming activity sa EcoPark... unang araw ko palang ay late na agad ako... pero ayos lang.. todo bigay ang lahat ng mga ka-grupo ko.... kala mo mauubusan... talagang gusto kong sumali sa mga physical na challenges kaya lagi ata akong nagpe-prisintang sumali.... nung time na na maglalar ako... eh endurance challenge pala ang gagawin, walang aalis sa pwesto tapos tatayo ka ng isang paa lang pero may hawak ka pang yelo sa magkabilang kamay... kamote yan.. di man lang ako nag init... wala pang 10 seconds tanggal na ko.. kamoteng rules kase yan.... inantok tuloy ako....

Biyernes:
back to skul naman ang mga challenges namin... takbuhan sa loob ng mall.... ang saya kase kami ang panalo.. heheh kami pa ang may pinakamaluwag na klassroom sa lahat ng tribo....

Sabado:
balik nanaman kami ulet sa EcoPark... as usual, late na naman ako.. akala ko meron na kaming nakahanda na tribal dance at yell. Well meron naman pero hindi lang ganoon ka-tigas na cheer... praktis namin ay puro kalokohan kaya hindi namin inaasahan na mayipe-present kami sa labanan ng mga tribo.... yung gma taong hindi mo akalain na tatawa ng ganoon ay halos umiyak na daw sa kakatawa... at natapos ang araw na luhaan kami dahil talo kami, muntik pang manakaw ang kamoteng kalabasa namin na yan... ayos lang naman eh... sakto rin na kaarawan ng isa sa mga elders na estujante sa skul namin... andaming pagkain... halos mapilay ako sa sobrang kabusugan... heehhe tapos walang hanggang kwentuhan... doon muling nabuhay si Rene Rekestas... hehehe 'aaaaaa' hehehe alam na... ang galing.. nakakalasingpala ang sobrang kabusugan at sobrang 'Coke'... hehe


At yung ang buong College Week...


muli....

09196542436... hehehe

No comments: