"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Monday, February 25, 2008

hahaha(kamote..)

hay nako.. pano ko ba sisimulan to...

isang araw sa informatics fairview ay biglang nagbrown-out, at syempre... lahat ng mga estujante ay lumalabas pag ganoon ang nangyayari.. (di ko alam ang dahilan kung bakit..)
dahil sa feb na ang buwan ay syempre.. malamig para sakin... di ko alam ang gagawin ko habang lumalabas ng skul dahil sa ginaw.. yung dalawa kong mga kamay ay nakatago sa kilikili ng magkabilang kamay(di ko kase alam yung tawag sa ganun eh..)

hanggang biglang may lumapit saking maliit na batang estudyante ng informatics na high-pitch ang boses, itago natin sa pangalang peklat, at akoy niyakap at tinatawag akong muffin... kamote yan.. at syempre, para masaya ay meron pang nakisali na isang babaeng chubby at sinasabing sya raw ang latest... (ang gwapo ko naman..) ginawa nila akong tali sa tag-of-war.... anak ng tinola.. di ko alam kung anong tinira nilang dalawa, basta ang alam ko giniginaw lang ako.....

at sa di kalayuan ay meron pa silang inayang isang babae... nakita nyang wala na syang kamay na mahuhugot mula sakin kaya...... kinuha nalang nya ang aking id at yun ang hinatak.... sya ay tinatawag nilang spoiler...

at mula doon ay nagsimula na ang isang maliit na kalokohan....

hanggang sa isang araw....

ang maliit na kalokohang ito ay umabot sa loob ng room d, kung saan naroon ang ilang mga (sa inaakala ko) ay maaaring magtago ng isang sikreto... at ang maliit na biruan ay naging kamote...

si kaibigan ko ay narinig ang aming maliit na kalokohan at ipinasa nya ito sa isang basketball player ng skul... at dun kumalat ang isang malupit na kalokohan at sikreto.... dahil di ako marunong magsinungaling ay umamin agad ako.... kamoteng balong... isa kang magaling na bata...... sa ngayon ay giniginaw na naman ako at di ko alam kung anong gagawin ko pag nagkita kaming dalawa.... kung sasabihin ko ba o hindi.. ewan ko ang alam ko ay torpe ako... hehehe

pero kaya ko to... its another move na kelangan ko nanamang pagdaanan.... kaya ko to.... sana ayos lang.. at sana, kayanin ko nga..

No comments: