"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Saturday, April 12, 2008

Buhay gibi-gap

eto ay isang post na inaasahan kong maging mas pribado pa kesa sa mga nakaraang mga post...



hehe.. kahit na wala namang bagong mga kwento sa buhay ko ay ipo-post ko to.....

yun ang alam nyo...



sa mga nakaraang araw ay patuloy na naghuhumikahos ang puso ko sa kaguluhan.. hheheh (lalim)

matagal na tong pakiramdam na to...
parang sanay na ata ako eh...
at natutuwa akong nababaliw sa pag-entertain sa pakiramdam na to....

noong infowars pa ata to nagsimula.... pero wala namang talagang kongkretong dahilan... (palusot..)

ang galing ng mga ngiti nya.... nakakatunaw ng ayskrim.. ibang klase sya...
napaka unique...

oo malamang kilala nyo na sya.. at malanag, bagong issue nanaman to para sakin.. pero ahm.. huli na ang lahat.... baket... wala nang dapat panahon ang tsismis sa skul naten.. matatanda na tayo, kumilos tayo ng tama dahil merong mga taong nagaaway tungkol sa mga tsismis... at nasisira ang pagkakaibigan.... baka magkasira pa tayo, wag ko nalang sabihin.. hehehe


pero espesyal nga sya.. gaya nga ng sabi ko sa text..

yung iba.. sasusunod ko nalang isusulat, para marami....

di pa tapos yung mga project ko kaya di pa nadudugtungan ang alamat ni marimando...

Abangan..

1 comment:

Anonymous said...

c ice-holder ba yan?? ha?? ha?? hmmm.. pede!!! may tawagan na au db??? pogi nga nmn oh.... hehe..