"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Sunday, August 17, 2008

8 times...

sequel to ng post kong kamoteng mga driver.... paran ganun...

sabi nga ng tittle ko, 8 times... kung nabasa nyo na ang nakalipas na post.. doon, 3 time palang.. ngayon walo na

Certified kamote talaga... hehhehe

parang ayaw ko na nga na ibaba nila ako sa totoong bababaan ko eh... for the record, ayaw kong masira nila ang pagiging 'siraulong driver' nila...

hindi naman sa nawawalan na ako ng pagasa na makakarating pa ako sa tamang bababaan ko, pero nawawalan na ako ng pagasang magkakaroon pa ako ng driver ng lagro-sm north na makakasalamuha na matitino... (bukod sa driver na nakita ko.. ganon din yung byahe nya... after maningil ng kasamahan nila ng mga pamasahe naming lahat, at matuklasang may isang lola ang walang pamasahe ang sumakay sa kanya, tinanong nya kung walang pera tapos binigyan nya ng bente pesos para pamasahe na aabot na daw hanggang sa pupuntahan ni lola...natuwa naman ako.. pero pagdating ng donya carmen,pinalipat na rinkame ng jeep... binayaran rin nya ang pamasahe naming lahat....)

sana meron nang maka-break ng record nilang hindipaghatin sakin sa taman bababaan ko.. kahit na labag talaga ito sa loob ko...

No comments: