"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Wednesday, October 8, 2008

ang muling pag-come back..

hehehe.. subrang medyo matagaltagal na rin mula noong huli akong sumulat.. marami na rin akong mga kwentong tinapos... pero sa isip ko lang...

at ngayon.. akoy muling nagbabalik.. (pansamantagal..)

wala talagang topic ang sinusulat ko ngayon.. bahala na.. tignan natin kung anong mangyayari...

magi-isang bwan na mula nang lumipat ako sa Informatics north... yon ang isa sa mga dahilan kung bakit di na ako masyadong nakakpagsulat... isa pa ang katamaran... di naman sa talagang tinatamad ako, pero mahirap talagang magsulat sa internet ng mga saloobin mo kung wala kang sariling computer... hehehhe

ngayon ay magta-tyaga muna ako na makisawsaw ng internet dito sa Informatics fairview habang wala pa akong matinong trabaho kase nagaaral pa ako..

may klase na daw kaya hanggang dito nalang mga kaibigan... wag nating tigilan ang pagtangkilik sa gawang pinoy....

No comments: