"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Tuesday, November 25, 2008

Smile

hehehe wala akong maisip na title para sa post na to eh, kaya yan nalang muna...

siguro namana ay alam na ng lahat, sya nalang... hehehe.... siguro nakalimutan nya lang ako bigla nung nakilala nya yun...

akala ko tutulungan nya akong makaalis sa matagal na panahon kong pagtatampisaw sa putikan, yun pala, lalo pa nya akong imu-mudmud doon sa putik na yon.. nakakatawa lang.. at nakaka-disappoint...

ngayon ay parating nanaman ang pinakamasayang parte ng buhay ng lahat ng tao, lalo na ng mga Kristyano.. ang kaarawan ni Kristo.. o ang Pasko.. ilang beses ko na itong sinasalubong at pinalilipas ng luhaan.. kala ko ngayon, magiging espesyal to.. di pala... kala ko, this time, pupunta akong Cavite sa ngayong december, suspended pala, hehehe... kala ko liligaya na, di pa pala...kala ko sya na, di pala..

ayaw ko nang maglagay ng mga detalye dito, para naman akong baliw nun...

ang huli kong balita sa kanila ay nakakaisang bwan na sila... hehehe.. tatae lang ako.. babay

No comments: