"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Wednesday, February 18, 2009

hearts day?

ito nga ba ang nababagay na tawag para sa nkakalipas lamang na okasyon?

alam nating puso ang sumusimbulo ng pagibig pero hindi ito ang naguutos saatin para umubig...

malamang alam na ng nakararami ang gusto kong sabihini.. wala lang talaga akong maisulat dahil wala naman akong magandang 'Love Story' na maiku-kwento sa inyo...

hypothalamus ay isang gland sa utak natin na nakaka-control sa ating emosyon... ito and dahilan kung bakit sumasakit ang mga puso natin (lean) kapag mayroon tayong nakikitang magandang babae na dumaan sa harapan natin.. ito ang dahilan kung bakit tayo umiiyak kapag niloko tayo ng sobrang minamahal natin (deads..), ito ang sanhi ng mga pagba-blush, "kilig", panginginig ng ktawan nating nang hindi natin namamalayan kapag kausap natin ang crush natin..

para sa akin "hypothalamus day" ang itatawag ko sa 'valentines day' dahil sa walang matinong kadahilanan.. hehehe

at kung naghihintay naman kayo tungkol sa 'Love story' ng buhay ko ay eto na ang pinaka hihintay ninyo...


wala kayong mapapala kase hindi ako magku-kwento dahil wala akong ikekwento sa inyo... kung anu mag ang mga iyon ay mananatili nalamang itong parte ng aking hypothalamus hehehhe


ngayon ay natapos na ang HE week at ang mga aeta ang nanalo.. hindi inaasahang doon din ako kasali... hehehe.. mabuhay ang nga aeta...


Rock en roll!!!

1 comment:

Nerjateen said...

ang tagal ko ding di naka komento d2.. pero sa tingin ko..
hindi utak pero pagkakataon..
pagkakataon na bigyang pansin natin ang sinasabi ng puso.. hindi lahat sa utak... ang "love story" wala nman cnbing hapi or sad ending dvah... ang sabi lng love story...sad man o masaya ang kwento ng LOVE SOTRY mo... swak pa rin cya sa hearts day... un lng... ehheh =D