"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Saturday, January 31, 2009

Kamoteng langgam..

"ding ning ding ning
ding ding ding diningding
ding ding ding ding...
it starts with..."
-linkin parkin, the end
halos pitong dekada na rin simula noong huli akong nakapag sulat dito... ngayon, dadagdagan ko naman ulet...
Para medyo bago... Gagawa ako ng list ng mga kakaibang karanasan ko sa loob ng fx.. Eto ang ilan...
  • naguusap kami ng mga kasama ko tapos biglang magsusumbong ang driver sa kausap nya sa radyo... "ang daming SPLATER dito... ang ingay.." baka yun yung mga nakatira sa karton..
  • medyo late na ko sa klase at di ako komportable.. ako ang unang sumakay sa fx, dahil sa palagay kong ako ang unang bababa sa kanilang lahat, binibigay ko sa kanila ang upuan ko at mas pinili kong umupo sa malapit sa pintuan.. in the end, i end up sitting with my left butt..
  • di namin alam kung anong trip nung fx driver.. pero ang akala namin ho-holdapin nya kaming lahat nang sampu sa loob ng fx nya.. kung saan saan kase sya nagsususuot.. parang daliri..
  • eto na ata ang pinaka malupeet.. late na ako at di pa ako nakahabol sa huling fx na umalis.. badtrip habang nagsa-soundtrip, ay mayroong sexing babaeng parang pasakay rin ng fx.. biglang tinuro ng driver kung saan na ang susunod na fx.. sumakay ang babae sa harap, at dahil wala pa namang ibang tao ay sa harap na rin ako sumakay... naks! ayos pag sara ko ng pinto ay bigla nya kong tinanong... "kuya, SM north toh?".. umoo ako at tinang gal ang earphone sa kaliwa kong tenga upang makinig pa sa mga susunod nyang sasabihin.. pero wala na.. ayos nayun, magkatabi naman kami.. pero habang tumatagal ang biyahe parang meron akong nararamdaman na gumagalaw sa loob ng brief ko... "tae!%^*#^&@, may langgam sa brief ko" bulong ko sa utak ko.. kwa anong gagawin mo? kamoteng langgam..

1 comment:

Anonymous said...

haha,,, nakakatawa tlga ung splatter... kamoteng langgam nga :))