"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Monday, April 22, 2013

dahil sa wala kong magawa..

Original Post came from Facebook. :
sabi ko, ibablog ko yung mga napagisipan ko haban gumagawa ako ng walang kwentang bagay. pede na siguro dito.. ito yung mga yun:
- matagal na pala akong single
- bakit kaya ako single?
- ah, kase wala akong nililigawan (‘landi landi din kase pag may time’- sabi ni ms. charm, kaso walang time eh, sagot ko)
- pero may crush naman ako
- pero, hanggang ngayon, torpe parin ako
- di na uso torpe ngayon, kilos dude!
- pero okay na kong makita syang nakangiti
- sigurado ako, di lang ako ang natutuwa kapag nakikita syang nakangiti, baka yung ibang yun, napaplano kung pano nila sya mapapangiti, baka maunahan ka naman
- konting tyempo pa
- yan ka namaman sa tyempo mo eh
- kumilos din naman ako nung last time ah, kaso di mo talaga mapipilit ang taong iba talaga ang gusto
- okay
- okay ka dyan, kunin mo na number!
- anong oras na eh, baka mgmukha akong stalker
- nagkabaligtad ata tayo ah
- yaan mo na
ayun! kelan kaya ako kikilos?

No comments: