"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Tuesday, February 19, 2008

Emong nakapaa

wensday ngayon at kelangan corporate attire ang suot namin... tutugtog kami ngayon kaya dala ko ang aking instrumento... umalis ako sa bahay habang nagpapahinga si papa para hindi na nya tanungin kung bakit ko dadalhin yung djembe at kung san ako pupunta...

kumain na muna ako bago umalis sa bahay... pagdating sa skul... kumain ulet kami... at sa kasalukuyan.. masakit ang tyan ko na para bang natatae....

hehe.. kamote yan.. hanggang gabi pa kami sa tutugtugan namin sa cubao...

at... un.. maalala ko lang yung mga emo noong nakaraang Up fair...

kala mo mga astig...

nung uwian na... naglalakad sila sa kalsada ng nakapaa(inalis nila ang kanilang mga sapatos) siguro, sasusunod na makikipag slamman sila muling gagamit ng sapatos... tapos umabot pa sila ng Philcoa ng walang pamasahe(sa bagong silang ata sila nakatira.. yun kase yung sinasakyan nilang jeep eh..).... ang gagaling... ang tigas.!!! pano kaya nila nagagawa yun?Kawawa naman yung ibang mga tunay(eh wala naman..)na emo.. hehehe nasisira yung walang kwentang image nila.. peace men....

pogi ako..!!

No comments: