"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Thursday, February 21, 2008

Panaginip..

Isang masarap na bikol express ang tanghalian ko kanina.. kasabay ang isang hinahangaan....

Isang pangarap na, oo, natupad... kaso nga lang.. di lahat, gusto sya..

Sana sya nalang pala.. torpe kase eh...

hehehe... syempre si balong ako...

palit ng topic..

kahapon ay may tugtog kami at nakasama namin si tado, jeepney joy ride, wake up your seat mate, bembol rockers, at marami pang iba... actually, 9 bands lang yung nandun, at isa kami dun sa mga guets bands na imbetado...

sarap maging guest band, libreng pagkain at sikat pa banda nyo..(lalo na yung bokalista...) kasama nyo pa yung ibang mga bandang sikat sa back at side stage.. hehhe ayos....

ang galing lalo na ng gitarista ng Cover me quick.. nag-killing-the-cockroach(ipis) hehe.. ang taas ng talon... eh kakatapos lang ng ambon.. ayun... 'swuuuush' WUUUHUUUUU! ayos, nice slide.. hehhee napa ngiti sya sa ganda ng performance nya... sabay sabi samen,'(mura)... madulas pala rito....' hehehe malamang.. kamote... taps nakatabi ko pa yung (magandang)drummer ng wake up your seat mate.. kamoteg mukha yan... parang angel... na matangos ang ilong na rocker... sana lagi nalang kaming magkatabi.... parang may "connection" akong naramdaman saming dalawa eh.... parang may kuryente, "alam mo yun ate"-tanong ko sa sarili ko para sa kanya.. hehehe bading kase.. tas payabangan na pag alis ni ate....

"di mo napapansin, pareho tayong drummer?"
"oo nga drummer tayong tatlo, parehong mga percussion instrument ang gamit natin.."
"he!, wala kong oras sa inyong dalawa.... astig akoh(pa-cute..)"
"ang mga drummer, nagba-body-body"
"oo nga, ang mga drummer, nagyayakapan... ng walang malisya.."
-kanya-kanyang paraan ng pambobola sa sarili...

ang ganda talaga ng ngiti nya... pamatay..

ang galing ng tugtog namin kahapon... ayos, 5 songs, munrik nakong mapaos.. pero sapat lang... with tado with us sa stage ah ayos na ang lahat... tapos meron pa ulet kami bukas.... sa Dayo bar.... sana may pera pa ko... kamote yan..

pero ang mahalaga ay nakapag date kami sa bunso eatery.. hehhe... ayos.. onti nalang...

1 comment:

jelijeli said...

sikat talaga yung sebentdisaypol e.. sana makasama ko din sila sa backstage..