"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Friday, April 4, 2008

Episode 11 maRIMANDO at ESSERyo.. (Summer Break)

sa lalim ng pagiibigan nila manong guard at aling nena... ay nakalimutan na natin kung sino ang mga totoong bida ng blogoseryeng ito...



kaya bumalik tayo sa tagpo kung saan tayo huling nagtapos..

masayang kumakain sina JERTHOcruzdthird, maRIMANDO at ESSERyo sa tindahan ni aling Nena nang meron silang isang bagay na napagusapan...
'habang baasyon ngayon.. swimming naman tayo... minsan ang magkaron ng swimming sa mga seryeng tulad nito lalo't summer...'
pagiimbita ni ESSERyo sa kaibigan at minamahal....
'sige ba sama ko..'
sagot ni JERTHOcruzdthird
'sagot ko na yung tutulugan natin dun.... hehehe, masaya to....'
'sige ako na bahala sa fuds naten..'
biglang singit ni ESSERyo... tila ayaw magpatalo sa kaibigan...

'san naman tayo... (tingin sa langit... [nagpapa-cute]..)'

tanong ni maRIMANDO... habang naguusap sila ay nakikinig sa di kalayuan si anJOYCElica... nagpaplano kung pano sya makakasama...'ilang mga banko kaya ang ho-holdapin ko para magasama sa kanila?..aha! si RosalindaMarimar* nalang ang pasasamahin ko... tutal may trabaho naman sya eh....' masamang pagpa-plano ni anJOYCElica....

*RosalindaMarimar - isang malapit na kaibigan ni anJOYCElica
kung saan pareho silang patay na patay ay ESSERyo....
Maaga silang nagsi-gising na apat... di alam ng tatlo (ESSERyo,JERTHOcruzdthird at maRIMANDO) na kasama nila si RosalindaMarimar....(di ko rin alam kung panong nalaman ni RosalindaMarimar na magbabakasyon sila....magaling sya, may pagka-spy..)
nagkita-kita ang tatlo sa sakayan ng bus hindi sa cubao kundi sa tabi ng NovaStop... excited silang lahat na makatikim ng maalat na dagat kaya nakalimutan nila ang kanilang mga pera kaya uuwi ulet silang tatlo.... pag balik nila, sinigurado nilang kumpleto na ang mga gamit nila... kaya...
ABANGAN....

No comments: