"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Thursday, May 21, 2009

Love thyself

as i have set as a caption in my photo;p "Aside from God, We ourselves are the ones that will surely love us" (translated... tama ba?) eto kasi yun eh... bukod sa Diyos, Tayo na lamang ang siguradong magmamahal sa atin, pinipilit pa kasing mag-english eh...

yan ang kasalukuyan kong iniimplement sa sarili ko ngayon... hindi naman sa nagiging emo nanaman ako ngayon, pero ito ang isang katotohanang mas pinipiling kalimutan o balewalain ng mga tao...

hehehe, siguro nga ay ngayon ko lang ito na-realize kaya medyo nakakangiti ako ngayon kahit inaantok na ko... di lang sya sa sarili pedeng sabihin, pede sing sa mga produktong pinoy, sa ating bansa, sa kulay natin, sa boses natin, sa lakas nating sumuntok, sa mga kakayanan nating hindi kaya ng iba, pero pinipilit nating hindi ito pinoy..

walang mali kung pipiliin nating mahalin kung ano tayo kaysa mahalin ang anumang hindi atin..

yun lang... na virusan nanaman pc ko... hehehe babay....

No comments: