"Para sa mahal kong reader.."

Comments are well appreciated as well as criticisms..

Friday, March 28, 2008

InfoWars..

hay nako.. isang nakapagod na 3 days na naman ang lumipas... at sa totoo lang masarap...
'i cant bilibid, im part of the toooooottt.....'
ito ang mga unang words na tumakbo sa isipan ko noong tuesday.. ang araw bago pa magsimula ang lahat... baket ko to nasabi?

kase ako ay kasama sa....


TANTANANANANANTANNNN.....
INFORMATICS FAIRVIEW CHEERING SQUAD!!
yahoo!!!sa totoo lang, di ko alam kung bakit ako nakasali dito... ako nga lang ang 2nd year na kasali eh.. hehhee pero ayos lang di naman ako sumali para samahan ang mga kilala ko eh..
sumali ako para magawa ang gusto ko(kase gusto ko talagang sumayaw.. minsan lang me ganitong mga chances..),para maipakita ang (konteng)talento ko(naks..)..at para lumaban para sa mahal ko ng skul...(ayos.. hi bob ong..hehe)


martes, praktis ng sayaw sa, una, kila sir jowie.. doon namin nasimulan ang halos lahat ng part ng sayaw... at doon ko rin unang naapiran si erica.. hehe (ngak..) di ko rin alam na makakaya kong sayawin lahat ng yon... hehehe pero nagawa ko.. heheh ayos... second stop.. sa bahay nila fae.. doon lang ako nakatulog ng dalawang saglit... at dumating ang isang munting binibining me pangalang peklat.. at doon naman ay halos nakumpleto namin ang lahat ng parte ng cheer dance.. at syempre kami ay napagod..... ng sobra..

ang galing nga dahil within the week lang kami nagpraktis ng cheerdance, sana nga yung ibang team din eh.. heheh kaso mas huli na kaming nakakilos dahil sa di malaman na dahilan.(gaya ng mga di alam kung sinong gusto talagang sumama.. dahil siguro ang akala ng ibang mga lalaki(gaya ng papa ko) na ang cheering ay pang babae lang na gawain.. parang pang bakla.. kamote....)

tapos miyerkules tumakbo kami papuntang amoranto sports complex.... sumakay naman kami.. tapos don nanood ng iba't-ibang mga laban.. badminton, table tennis, basketball, volleyball, twoball.. hehe jowk.. at umuwing me konting pagasa sana sa basketball kaso kinabukasan, hwebes, ay nagpraktis kaming ulit ng cheer namin at doon namin nalaman na kaya ko pa palang mag basketball... at natalo na ang basketball team nanim.... tekamots.. pero doon rin naman ay natapos namin ang buong cheer...

ng luhaan.. dahil ako ay wala pa palang uniform ng mga panahon iyon... bumili yung guro namin, tapos di ko alam kung bakit nagkulang, tapos ako ang me mabuting loob na mag bigay nalang sa iba... hehehe kapal.. pero ayos naman ang naging tako ng praktis, maliban sa mga konting pagbabago sa step at ilang mixing problems sa tugtog.. hhehe kala mo propesyonal..


pero ayos talaga ang lahat.. kahit na papano... at natapos kaming pagod... ulet.. ng sobra...

biyernes.. ang huling araw ng event.. ang inaakala naming pangsyam kami ay napuntang pang apat... dahil anim lang na team ang kasali... at dahil sa miunderstanding na yun ay nawalang ako uniform habang nagpeperform... dumating lang ang guro namin after naming mag-perform... ankkk..

sa simula palang ay hindi ko na inaasahan na mananalo kami.. dahil sa konte namin.. yun lang ang dahilan ko kaya wala akong ibang sinisisi.. heheh... kaya sa guro namin jan, ayos lang po yun... kahit sinabi no pong '...' nakalimutan ko na eh.. basta.. its nice working with you guys... hehehe..


at yung episode ni marimando... maghintay nalang po muna kayo.. hhehe


yun lang

No comments: